สูตรยาปลูกผม เด็ด..จริงๆ
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



สูตรยาปลูกผม เด็ด..จริงๆ
มีสมาชิกชมรมคนไหนบ้าง ? ที่ได้อ่านนสพ.ข่าวสด วันที่ 7 ธ.ค.'43 หน้า 7 คอลัมน์เอิ้กอ้ากอินเตอร์ เรื่อง ยาปลูกผม เราอ่านแล้วก็นึกว่าถ้า เจ้าคุณปัจจานึก , เจ้าคุณประสิทธิ์ หรือคุณอ๊อสตราล๊อป ได้อ่านจะต้องแอบทำตามแน่ๆเลย เพราะอยากผมดก ฮิ ฮิ .. เนื้อเรื่องก็มีอยู่ว่า
 ยาปลูกผม.. คนหัวล้าน..ม่ายช่ายๆ ( คนที่โชคดี เกิดมาประหยัดตังค์ค่าตัดผมเพราะไม่มีผมให้ตัด) โปรดอ่านด่วน อ้อ..แล้วใครรู้จักดร.ซุป ฝากตัดข่าวนี้ไปให้ท่านด้วยต่อไปจะได้ไม่ต้องโดนลุงชวนล้อว่า หัวล้านขี้ใจน้อยอีก! ช่างตัดแต่งทรงผมนิรนามชาวโคลัมเบีย เปิดร้านอยู่ในเมืองเพเรียรา ตะแกมีสูตรเด็ดเรียกลูกค้าหัวมันวับเข้าร้านแน่นขนัดชนิดตะไกรไม่ว่างแม้แต่วันเดียว ณ ร้านแห่งนี้ ภายหลังจากคุณช่างตัดผมโคลัมเบียเล็มเศษเกษาหร็อมแหรมบนกบาลของลูกค้าสายพันธุ์คุณช้าง เสร็จสรรพ ตะแกจะมีน้ำยาปลูกผมสูตรธรรมชาติ ชโลมใส่ให้ด้วย นั่นคือ น้ำลายวัว!
คุณเอ๋ย...พอเล็มผมเรียบร้อยแล้วนะ คุณช่างแกจะลากวัวเข้ามาในร้าน เราก็นั่งก้มหัวให้มันลงลิ้นเลียแผล็บๆ แค่ไม่กี่ครั้งเท่านั้นแหละ หลังจากนั้น ผมของผมดกดำขึ้นเป็นกองเลย! เฮนรี่ โกเมซ ลูกค้านายหนึ่งยืนยัน แต่ถ้าหาวัวไม่ได้ จะลองใช้น้ำลายตัวเองไปก่อนก็ได้... ถ้าไม่กลัวเป็นเกลื้อน! (ฮา) Ž เนื้อหาจบเท่านี้ ขำดีเนอะ รู้นะว่าอีอสตราล็อปเตรียมสั่งวัวมาแล้วใช่มะ วัวไทยก็ไม่รู้จะใช่ได้หรือเปล่าด้วย อิ อิ..
โดยคุณ : sugar - [ 9 ธ.ค. 2543 , 12:48:25 น. ]

ตอบ
ค่ะ เข้ามาขำด้วยคนค่ัะ คิกๆๆ ฮะๆๆฮิฮิๆๆ ก๊ากๆๆๆๆๆๆ
โดยคุณ : คุณท้าวจอมแก่น - [ 9 ธ.ค. 2543 , 17:28:08 น.]

ตอบ
ระวังเจอวัวบ้าหนา...
โดยคุณ : อภิรัตน์ - [ 12 ธ.ค. 2543 , 18:03:47 น.]

ตอบ
เขายังไม่ล้านนะ
โดยคุณ : อ๊อสตราล๊อป - [ 13 ธ.ค. 2543 , 23:00:16 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.