มาแนวไหนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



มาแนวไหนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สมมติว่าถ้าเป็นไปได้อยากจะให้สามเกลอมาแนวไหน ที่จะเอามาสร้างเป็นหนังโรง(ใหญ่) บู๊ ชีวิต ก็ว่าไปผมใคร่ฟัง
( ผมเชื่อว่า ไม่ว่าจะสร้างแบบไหนก็ต้องเป็นตลกทั้งนั้นแหละครับ เพียงแต่ว่าตลกแบบไหน )
โดยคุณ : fom - [ 2 ธ.ค. 2543 , 1:13:55 น. ]

ตอบ
ผมอยากให้ผู้สร้างหนังไทยลองสร้างชุดสามเกลอไปรบ นอกจากจะเป็นการนำเสนอสามเกลอในรูปแบบที่น้อยคนนักจะคิดถึง ยังเป็นการเสนอข้อมูลอันมีค่าทางประวัติศาสตร์ของไทยเราด้วย ที่แน่ๆนะ ผมว่าเด็กร่นใหม่น้อยคนนักที่จะรู้เรื่องสงครามชิงดินแดนระหว่างไทยกับฝรั่งเศสสมัยนั้น ผมเคยลองถามเด็กรุ่นน้องรุ่นหลานหลายคนเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่เห็นมีใครตอบได้สักคน ถ้ามีการนำชุดสามเกลอไปรบไปสร้างเป็นหนังโรงแล้วล่ะก็ ผมว่าคนฮาตึง แถมยังได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ด้วย เด็กรุ่นใหม่จะได้รู้ว่ารุ่นพ่อรุ่นปู่ของพวกเขาน่ะไม่ใช่แค่แก่ แต่ยังเก๋าอีกด้วย (นะโว้ย)
โดยคุณ : ลูกมะอึก - [ 2 ธ.ค. 2543 , 5:29:50 น.]

ตอบ
ชอบแนวบู๊ผจนภัยค่ะ
โดยคุณ : คุณท้าวจอมแก่น - [ 2 ธ.ค. 2543 , 8:15:07 น.]

ตอบ
แนะนำล่ามังกรนะครับ ท่าทางทำหนังแล้วสนุกดี
โดยคุณ : ble3d - ICQ : 21526438 - [ 2 ธ.ค. 2543 , 10:42:58 น.]

ตอบ
ผมอยากจะให้สร้างเป็นแนว Romantic Comedy นะครับ ผมยินดีเสียสละเล่นเป็นพระเอกเองครับ ส่วนสี่นางนี่ขอเลือกเองนะครับ เนื้อเรื่องก็ไม่มีอะไรมาก คือนางเอก 4 คนหลงรักผมคนเดียว ตอนจบก็ Happy Ending โดยทุกคนเป็นแฟนผมหมด

เอ จะมีคนดูอะเป่าหนอ
โดยคุณ : กิมเอ๋ง - [ 3 ธ.ค. 2543 , 0:12:54 น.]

ตอบ
อาเฮียกิมเอ๋งนี่จะเอางี้เลย หนู้ไม่ยอมนะ 5555 จากคำวิพากย์วิจารณ์ของเตี่ยข้าพเจ้าเป็นอันว่าช่วงสงครามชิงดินแดนสนุกที่สุดแต่ว่าสร้างบากนา ใครจะไปขุดเครื่องบินมาล่ะ ล่ามังกรก็ดีนะครับตอนนี้ มีทั้งบู๊ ตลก รักโศก ผจญภัย ตอนสุดท้ายมีเมียแล้ว แต่ว่าตอนท้ายไม่ดีเลย คนดู(ที่ไม่รู้จักสามเกลอ)คงคิอว่านันทาเป็นตัวร้าย นางอิจฉามาก แต่ลงความเห็นว่า "ล่ามังกือเอ้ยมังกร"ดีสุดครับ และห้ามใครชิงไปก่อน ผมกำกับเอง(ขอเวลาอีกแค่อย่างมาก15ปีจบการสร้างภาพยนยต์แล้วจะกลับมา จะเอาให้กลายเป็นภาพยนต์ไทยเรื่องแรกที่ได้รับรางวัลออสการ์เยย5555566666777778888
โดยคุณ : ไก่แจ้น้อย - [ 4 ธ.ค. 2543 , 9:13:57 น.]

ตอบ
จากการพิจารณาแล้วตอนล่ามังกรดีที่สุดไม่สนุกเท่าชุดสงครามอินโดจีน เพราะสงครามอินโดจีนน่ะมันตั้งกี่สิบปีมาแล้ว แถมฉากต่างๆยากด้วย แถมยังไม่มีนางเอกเรื่องก็ยาว เดี๋ยวจะไม่ได้ฉายเพราะเรื่องนี้ด่าฝรั่งเศสมาก ล่ามังกรสิทั้งบู๊ดุเด็ดเผ็ดมัน โรแมนติก ผจญภัย เหนือธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ ลึกลับ ตื่นเต้น เร้่าใจทุกช๊อต รักซ้อน ซ่อนเงื่อน ลูกน้องทรยศ ทุกช๊อดสนุก ดูแล้วฝันถึง ชวนติดตาม อาจได้รับรางวัลออสการ์อาจเป็นหนังที่รวมเอาแนวหนังที่มีเท่าไรไหร่ออกมาหมด ทั้งแอคชั่นคอมมีดี้มิสทรี้โรแมนติคแอทเวนเจอร์ แถมตอนท้ายพระเอกมีเมียแล้วนางเอกฆ่าตัวตายอีกต่างหาก และข้าพเจ้าจะรีบเรียนให้จบวิชาการภาพยนตร์เพื่อมาสร้างเพื่อนๆคนไหนเก่งคอมพิวเตอร์กราฟฟิคมาช่วยๆกันยำ ใครตังค์เยอะก็ลงขันกันทำ ห้ามจ้างคุณนนทรีย์และทีมสร้างฟ้าทลายโจรเด็ดขาด
โดยคุณ : อ๊อสตราล๊อป - [ 4 ธ.ค. 2543 , 13:56:51 น.]

ตอบ
ผมจองเป็นพระเอกนะ ออกเงินช่วย 10 บาท
โดยคุณ : กิมเอ๋ง - [ 4 ธ.ค. 2543 , 23:48:30 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.