สามเกลอกับฟุตบอล
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



สามเกลอกับฟุตบอล
เมื่อกี้ใครดูบอลไทย-อินโดนีเซียบ้างฮะ ผมไม่ได้ดูหรอกอาเฮียแกไปดูที่สนามเลย อุตส่าห์นั่งรถมาดูบอลเลย ดีใจนะที่ไทยเราได้ถ้วยคิงคัพ(ถูกไหมครับ) ใครยังไม่ทราบผลไทยชนะ4-1ครับ เลยมานั่งนึกว่าคณะพรรคสามเกลอเคยเล่นฟุตบอลกี่ครั้งเท่าที่ทราบก็ตอนที่เป็นทหารและเป็นฟุตบอลระหว่างนักบิน+พลปืนหลังกับทหารป.ต.อ.ครับ
โดยคุณ : ไก่อู - [ 18 พ.ย. 2543 , 21:13:04 น. ]

ตอบ
แก้ไขครับ เมื่อคืนนี้เป็น Tiger Cup นะครับ สามเกลอนี่มีเรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลหลายเรื่องครับ คอบอลคอยติดตามได้ที่สนามเวป ห้องสมุดหนังสือเก่านะครับ(www.golangwang.com) ศึกฟุตบอลทีมทหารไทย-ทหารเขมรกำลังจะระเบิด นัดนี้ลูกชายสามเกลอลงแข่งครับ เร็ว ๆ นี้แหละครับ
โดยคุณ : โก๋หลังวัง - [ 19 พ.ย. 2543 , 10:32:38 น.]

ตอบ
โทษทีครับพอดีตอนดูไม่ได้นั่งติดจอเลยพาลูกชายกะลูกสาว(หมาครับ)ไปอึหน้าบ้านกำลังหัดครับตีกันแทบตายกับพี่สาวว่าใครจะรับภาระตามเช็ดก็มีแต่คนโยนให้ผม พอลูกผมนั่งยองๆต้องแบกออกไปนอกบ้านเลย เคบทำบ้านเลอะแต่ไม่มีใครตี(คือไม่มีใครกล้า) แหมน่ารักออกจะตายถามพันธุ์หรอ ก็ตัวผู้เป็นโดเบอร์แมนชื่อบ๊อบ ส่วนเพื่อนมันเป็นพันธุ์ทางครับชื่อนางสีนิล ว้า...นอกเรื่องจนได้ขออภัยครับ
โดยคุณ : ไก่อู - [ 19 พ.ย. 2543 , 11:38:19 น.]

ตอบ
ที่เคยอ่านพบมีตอน "เปรูคัมแบ็ค" ครับ สามเกลอแข่งฟุตบอลกับทีมเปรู โดยใช้นักมวยมาร่วมทีมด้วย..แต่จำไม่ได้แล้วครับว่าเป็นของสำนักพิมพ์ไหน
โดยคุณ : natty - [ 25 พ.ย. 2543 , 21:20:57 น.]

ตอบ
ยังไม่เคยอ่านเลยค่ะแล้วจะพยายามไปโหลดอ่านนะคะ
ที่นี่serverไม่ดีเลยโหลดช้ามากกกก
โดยคุณ : ละม่อม - [ 27 พ.ย. 2543 , 10:50:21 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.