###... ประกาศผลปัญหาชิงรางวัลครับ...###
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



###... ประกาศผลปัญหาชิงรางวัลครับ...###
วันนี้วันพุธที่ 1 พ.ย. แล้ว ผู้ที่ตอบคำถามใน กระทู้ที่ #00257 ได้ถูกต้องมากที่สุดเป็นคนแรก โดยมีความเห็นสมาชิกชมรมที่โพสเข้ามาช่วยกันตัดสินด้วย ... ได้แก่...คุณ....อ..ภิ..รั..ต..น์.น์..น์...น์ ครับ

คำตอบของคุณอภิรัตน์นั้นเป็นคำตอบที่สมบูรณ์ที่สุดเลยครับแบบคนอื่นได้อ่านคำตอบของคุณอภิรัตน์แล้วก็ไม่ต้องตอบอีกเลยเพราะไม่ทราบว่าจะตอบอย่างไรให้ดีกว่านี้ ให้ทั้งความรู้ที่ถือเป็นประวัติศาสตร์ และเหตุผลทางด้านจิตวิทยา ยอดเยี่ยมเลยครับ..ขอปรบมือให้ดัง ๆ ครับ..เอ้ามวลสมาชิกชมรมช่วยกันปรบมือหน่อยครับ.....แต่น่าเสียดายที่คุณอภิรัตน์บอกสละสิทธิ์ไม่รับรางวัล เพราะฉะนั้นหนังสือจึงยังเป็นของเจ้าของคำถามอยู่เหมือนเดิม..เอาเฮ้...อิอิ...ป่าวหรอกครับไม่ได้ดีใจหรอก..อยากให้รางวัลจะตายไป ผมถือว่าหนังสือรางวัลยังเป็นของคุณอภิรัตน์ ขอรบกวนคุณอภิรัตน์อีกทีครับ..ถ้าจะมอบรางวัลนี้ให้คนอื่น..น่าจะเป็นใครครับ?

ถ้ามีคนถามผมว่าถ้าแจกรางวัล(หนังสือ)ไปแล้วไม่เสียดายหรือ..ขอตอบเลยครับว่าไม่เลย..เพราะอะไรหรือ..ถ้าเพื่อนๆ สมาชิกชมรมฯ เคยอ่าน "ประสบการณ์นักอ่านสามเกลอ" ที่ผมเขียนคงจะทราบว่าผมมีหนังสือสามเกลอเยอะมาก แต่คุณแม่ชั่งกิโลขายเรียบเลย..หนังสือสามเกลอที่เหลือรอดอยู่ถ้าเทียบกับที่เคยมีทั้งหมด ถือว่าเป็นจำนวนน้อยนิด จนรู้สึกว่าผมไม่มีเลยก็ว่าได้..แล้วถ้าจะถามว่าผมไม่รักหนังสือสามเกลอหรือ ผมก็ตอบโดยไม่ลังเลเลยว่ารักมาก..แล้วทำไมไม่เก็บเอาไว้?..คำตอบก็คือต้องการแบ่งปันความสุขให้กับคนที่รักชอบหนังสือสามเกลอเหมือนๆกัน ..การได้ทำให้ผู้อื่นมีความสุขนั่นก็เป็นความสุขของผมเหมือนกันครับ..เรียกว่าเป็นความสุขสองทางครับ ...ความรู้สึกเช่นนี้ผมว่าคงไม่แตกต่างไปจากคุณอภินันทน์ ผู้เป็นWebmaster ของเวปชมรมนักอ่านฯนี้ ..สมาชิกลองพิจารณาซิครับว่าคุณอภินันทน์ รวมทั้งทีมงาน ได้ประโยชน์อะไรจากการทำเวปนี้..ได้กำไรเป็นเงินเป็นทอง?..ก็เปล่า.....รึจะทำเพื่อหาเสียงเพื่อปูทางไปเป็น ส.ส. อันนี้ผมว่าคงไม่บ้าปานนั้นหรอกนะครับ...แต่สิ่งที่คุณอภินันทน์และคณะได้จากการลงทุนลงแรง ก็คือความสุข ความอิ่มเอมใจที่ได้ทำในสิ่งที่ตนเองรัก และได้ทำให้คนที่รักชอบในสิ่ง ๆ เดียวกันได้มีความสุข ... ชุมชน(กระดานสนทนา)แห่งนี้เป็นชุมชนที่น่ารัก มีแต่ความเป็นมิตร ความเอื้อเพื้อเผื่อแผ่แบ่งปันสาระความรู้ มีจิตที่บริสุทธิ์ ผมเชื่อว่าทุกๆคนที่เวียนเข้าเวียนออก ณ เวปไซต์แห่งนี้เป็นคนดีทุกคนเลยครับ..อยากให้สังคมของบ้านเมืองเราเป็นไปแบบเดียวกันนี้จังเลยครับ...


โดยคุณ : โก๋หลังวัง - [ 1 พ.ย. 2543 , 10:59:49 น. ]

ตอบ
ขอบคุณครับ
เผอฺยไม่ได้เอาร่างคำปราศัยรับรางวัลมาด้วย ตามธรรมเนียมตุ๊ดตาทองออสการ์ เลยไม่ทราบจะพูดอย่างไร
ผมยังรู้น้อยครับ แต่ยินดีแบ่งสิ่งที่ผมรู้มาให้เพื่อนๆ ทราบ และหวังว่าคนที่รู้มากกว่าผมจะกรุณาเผื่อแผ่สิ่งที่ท่านรู้ให้ผมทราบด้วย หรือแก้ไขเพิ่มเติมผมด้วยเวลาผมปล่อยไก่ออกไป
เรื่องรางวัล ขอบคุณจริงๆ ครับ แต่ผมไม่อยากให้ส่งหนังสือมาไกลจริงๆ ถ้าจะให้เกียรติผมให้ผมเลือกคนรับรางวัลแทนผมละก็ ผมขอเสนอว่าคุณโก๋หลังวังอาจจะพิจารณามอบคุณอภินันทน์ Webmaster หรือชมรมอนุรักษ์การ์ตูนไทยครับผม
โดยคุณ : อภิรัตน์ - [ 1 พ.ย. 2543 , 14:27:31 น.]

ตอบ
อือ คุณอภิรัตน์อยู่ไกลถึงไหนน้า แต่ขอชื่นชมอีกคนนะครับ ความรู้แป่งปันกันได้ ทุกคนก็มีความสุข ที่นี่อบอุ่นมากๆ ครับ
โดยคุณ : Liverpool - [ 1 พ.ย. 2543 , 19:01:28 น.]

ตอบ
ขอร่วมปรบมือให้ ทั้งคุณโก๋หลังวัง คุณอภิรัตน์ และคุณอภินันท์ เลยค่ะ รวมทั้งสมาชิก สามเกลอทุกคนค่ะ... (แปะ แปะ แปะ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ) ......
โดยคุณ : แอน - [ 1 พ.ย. 2543 , 20:44:20 น.]

ตอบ
ขอบคุณท่านที่ให้กำลังใจครับ...

ตกลงผมปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณอภิรัตน์แล้วกันครับ.. โดยผมส่งหนังสือให้คุณอภินันทน์ไปแล้ววันนี้ ให้เป็นอภินันทนาการแด่คุณอภินันทน์ จากคุณอภิรัตน์ จัดส่งไปโดยอภิโก๋หลังวัง อิอิ...
โดยคุณ : โก๋หลังวัง - [ 2 พ.ย. 2543 , 19:33:11 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.