เสือใบ เสือใบ๋
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



เสือใบ เสือใบ๋
แหะๆๆมาอีกแย้วก้าบ ลุงป.อินทรปาลิตท่านมักเอาเสือใบมาป้วนเปี้ยนในสามเกลอบ่อยๆ เช่นข่าวประกาศเรื่องเสือใบ หรือลุงเชยใส่เชิ้ตดำมามักถูกกระเซ้าว่าเป็นสมาชิกเชิ้ตดำของเสือใบ เสือใบนี่ใช่ที่เขาเอามาสร้างเป็นหนังเรื่อง เสือ โจรพันธุ์เสือใช่ป่ะ อาแปะผมเอามาฉายน่ะ (รับฉายหนังกลางแปลงทั่วไทย สนใจติดต่อ **เฉลิมโชคฟิมส์**งานบุญ งานวัด ทำขวัญนาค งานศพ )ฉลองแต่งงาน ฉลองหย่าร้าง)
โดยคุณ : ออสตราล๊อป - [ 28 ต.ค. 2543 , 12:42:51 น. ]

ตอบ
ครับ ผมล่ะขำลุง ป. มาก ท่านเอาเรื่องที่ท่านเขียนมาล้อเลียนเองซะได้

เสือใบผมเคยมีฉบับเก่าด้วย แต่ให้เพื่อนไปหมดแล้ว เพราะสำนวนการเขียนค่อนข้างเชยระเบิด ไม่เหมือนสามเกลอที่สำนวนเขียนค่อนข้างเป็นสากลหน่อย
โดยคุณ : ble3d - ICQ : 21526438 - [ 28 ต.ค. 2543 , 13:40:50 น.]

ตอบ
ผมว่าเสือใบที่มาเป็นภาพยนต์ก็มีความแตกต่างจากในหนังสือ ผมว่าเรื่องที่คุณป. แต่ง ถ้าจะมาทำให้เป็นหนังให้ได้ความสนุกเหมือนหนังสือคงลำบาก เสน่ห์ของคุณ ป. อยู่ที่ภาษามากกว่านะครับ อย่างบางทีเราไม่สังเกตุท่าทางของคนมาก แต่คำพูดของคุณ ป. ทำให้นึกภาพออก ไม่ว่าจะเป็นสามเกลอก็เหมือนกัน ผมว่าผมชอบอ่านมากกว่า
โดยคุณ : pee_man - [ 28 ต.ค. 2543 , 14:14:57 น.]

ตอบ
เห็นด้วยกับคุณฉี่ครับ

เสน่ห์อยู่ที่ตัวหนังสือครับ ภาษาเขียน
โดยคุณ : SDM - [ 28 ต.ค. 2543 , 18:42:37 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.