ดาราคนไหนที่คุณคิดว่าเหมาะรับบทนำในพลนิกรกิมหงวน
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ดาราคนไหนที่คุณคิดว่าเหมาะรับบทนำในพลนิกรกิมหงวน
ผมว่าฉบับละครช่อง 9 เจ๋งมาก คือรองเป็นนิกร และพูลสวัสดิ์เป็นกิมหวงน แต่ของช่อง 3 ค่อนข้างแย่ และตัดสินใจผิดที่ใช้ฉากยุคปัจจุบัน ทำให้เสน่ห์ของเรื่องราวลดถอยลงไปเยอะ อย่างไรก็ตามหากสร้างใหม่ ผมคิดว่าวิลลี่ เหมาะมากกับบทพล และแห้วรีเยนซี่เป็นเจ้าแห้ว
โดยคุณ : ยักษ์ - [ 28 ก.ค. 2543 , 22:57:52 น. ]

ตอบ
สมัยก่อนมีการโหวตตัวละครสามเกลอนะครับ ไปดูได้ที่ http://www.samgler.org/yahoo/jump.cgi?ID=72
โดยคุณ : Jummai - [ 30 ก.ค. 2543 , 12:45:31 น.]

ตอบ
เราเคยคิดเรื่องนี้อยู่หลายครั้งนะ คิดว่าถ้าโอวรุฒม์ ไม่หน้าอ้วนบานขนาดนี้ก็น่าจะเหมาะเป็นพล เอ็มสุรศักดิ์เป็นนิกร ดู๋สัญญาเป็นกิมหงวน แล้วก็นีโน่เป็นดิเรก เห็นด้วยกับแห้วรีเจนซี่
โดยคุณ : น้องอร - [ 10 ส.ค. 2543 , 22:04:18 น.]

ตอบ
ผมีเหมือนคุณอรนะว่า โอวรุต เหมาะพอสมควรกับบทของพล ส่วนนิกร ผมชอบชมพูฟรุตตี้น่ะ แสดงควาวก่อนก็เข้าท่าดี ส่วนกิมหงวน ยังหาไม่เจอ
ไอ้แห้ว นี่เลย นายโน๊ตอุดม คิดถึงตอนพูดรับประทานแล้วทำหน้าเซ่อๆ เหมาะมากเลยครับ
แถมลุงเชยด้วย ให้อนันต์บุญนาค 5555
โดยคุณ : นายนิรันดร์ - [ 13 ส.ค. 2543 , 20:44:56 น.]

ตอบ
ให้วิลลี่เป็นพล นีโน่เป็นกิมหงวน นิกรต้องใครดีล่ะนึกไม่ออก
โดยคุณ : 007 - [ 5 ก.ย. 2543 , 16:09:26 น.]

ตอบ
โนโนโน ความเห็นไม่ตรงกัน พลนี่น่าจะเอาคนที่เล่นเป็นปริเยตใน "ยอดชีวัน" บังเอิญจำชื่อไม่ได้ นิกร เขตน์ ฐานทัพ (สะกดไม่ถูกชัวร์) กิมหงวน พล ตัณทเสถียร หมอดิเรก สวิช เพชรวิเศษศิริ นึกไม่ออกดูใน "ร้ายเดียงสา" อือๆจบแล้วแหละค่ะ เจ้าคุณดงช้างข้าม เอือไม่ใช่ เจ้าคุณปัจจนึกฯคุณลุงอี๊ดหมอดิเรกยุคแรกแหละ ม่ายก็คุณลุง นพดล ดวงพรเจ้าคุณวิจิตรฯเชิญคุณตานักแสดงมือเยี่ยม รุจน์ รณภพ ท่านเป็นที่นับหน้าถือตาของนักแสดงอยู่แล้ว ท่านเจ้าคุณวิจิตรฯเป็นผู้อาวุโสที่คณะพรรคสามเกลอเคารพ ที่เหลือนึกไม่ออก
โดยคุณ : (ว่าที่)ผู้กำกับหนัง(จริงๆ) - ICQ : 40283449 - [ 15 ต.ค. 2543 , 20:55:41 น.]

ตอบ
ผมว่าลูกชายของคุณเพิ่มพล เชยอรุณ(จำชื่อไม่ได้) น่าจะเล่นเป็นไอ้แห้วได้นะ ส่วนโอวรุฒ ผมว่าหุ่นเก้งก้าง ฉุเหล้าหน่อย ๆ ของเขาน่าจะเลื่อนวิทยะฐานะจากพลมาเป็นกิมหงวนได้ไม่ยาก ส่วนพลก็น่าจะเป็นอู๋ ธนากร โปฯ ก็ท่าจะดี เพราะรูปร่างเป็นพระเอกแบบแท้ ๆ ส่วนคุณหญิงวาด ผมอยากให้เป็นคุณทัศวรรณ (อย่าเป็นญาณีเลย น่าเบื่อไปหน่อย) เท่าที่นึกได้ก็แค่นี้แหละ
โดยคุณ : พงษ์ชัย - [ 3 พ.ย. 2543 , 16:08:06 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.