ละคร
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



ละคร
ในสมัยเด็ก ถ้าจำไม่ผิด ทางช่อง 5 เขาเคยมีละครเรื่อง "พล นิกร กิมหงวน" ใช่หรือป่าว ผมจำได้ว่า "นิกร เล่นโดย คุณรอง เค้ามูลคดี" แล้ว "กิมหงวน เล่นโดย เศรษฐา ศิระฉายา" แล้วก้อ "ดร.ดิเรก เล่นโดย คุณสุประวัติ" แต่คนอื่น ๆ ผมจำไม่ได้แล้ว เพื่อน ๆ คนไหน จำได้ ช่วยบอกด้วยครับ ขอบคุณมาก
โดยคุณ : จิ๋ว ยานนาวา - [ 19 ก.ค. 2543 , 2:41:09 น. ]

ตอบ
ลองไปดูที่นี่นะครับ

http://www.samgler.org/yahoo/jump.cgi?ID=95
โดยคุณ : Jummai - [ 19 ก.ค. 2543 , 22:47:59 น.]

ตอบ
ผมจำได้ครับ คุณวิทูรย์ กรุณา เล่นเป็น พล คุณ รัตนาภรณ์ อินกำแหง เล่นเป็น คุณหญิงวาด คุณโกร่ง กางเกงแดง เล่นเป็นลุงเชย ซึ่งคนนี้ผมบอกได้เลยว่าเหมือนลุงเชยในความคิดมากเลยครับ ดูจากปกหนังสือสามเกลอก็ได้ครับว่าหน้าจะเหมือนกันมาก
สมัยนั้นผมยังเป็นเด็กประถมอยู่เลย พอจำความได้บ้าง ทุกวันนี้เวลาอ่านหนังสือสามเกลอ ผมจะนึกหน้านิกรเป็นคุณ รอง เค้ามูลคดีตอนหนุ่มๆ คุณหญิงวาด เป็นคุณรัตนาภรณ์ และลุงเชย คือคุณโกร่งครับ ส่วนดาราที่เล่นเป็น แห้ว โหระพากุลนั้น ผมจำชื่อไม่ได้ครับ แต่หน้าตาผมจำได้ชัดเจนครับ
โดยคุณ : สมพร เจนศิริพาณิชย์ - [ 25 ก.ค. 2543 , 13:47:06 น.]

ตอบ
อุทุมพร สิลาพันธ์ เล่นเป็นนันทา คนอื่นๆ จำไม่ได้ครับ
โดยคุณ : ภูษิต - [ 28 ก.ค. 2543 , 20:22:00 น.]

ตอบ
มีก่อนอีกครับ รู้สึกว่าคุณวิทูรเล่นเป็นรุ่นสามหรือสี่นะครับ ผมยังจำได้บ้าง รู้สึกเป็นรุ่นที่สองนะครับ ที่คุณรองเป็นนิกร คุณพูลสวัสด์เล่นเป็นกิมเหงวน และคุณสุประวัติเป็นดิเรก
โดยคุณ : ยุทธนา - [ 25 ส.ค. 2543 , 16:18:49 น.]

ตอบ
คุณอุทุมพร ศิลาพันธ์ เล่นเป็นนวลละออ ไม่ใช่เหรอครับ คุณตรัยเทพ เทวะผลิน เล่นเป็น เจ้าคุณปัจจนึกฯ ผมอาจจะสับสนนะ นันทา ถ้าจำไม่ผิด น่าจะเป็นคุณนันทวันถ้าผิดพลาดอภัยด้วย นานพอสมควร แล้ว
โดยคุณ : ช้างน้อย - [ 19 ก.ค. 2002 , 13:51:39 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.