สามเกลอจะเป็นการ์ตูนสมบูรณ์แบบไหม
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



สามเกลอจะเป็นการ์ตูนสมบูรณ์แบบไหม
มีความเป็นไปได้เพียงใดครับที่จะนำเอาสามเกลอมาเขียนเป็นการ์ตูนลายเส้นสวยงามขนาด8เทพอสูรมังกรฟ้ายังเอามาเขียนได้เลย ผมว่าสามเกลอเราก็น่าจะเขียนเป็นการ์ตูนได้นะครับ เพราะพอเป็นการ์ตูนแล้วอ่านน่าจะได้ feel มากขึ้นครับ
โดยคุณ : ภูมิพงศ์ - [ 10 ก.ค. 2543 , 9:54:55 น. ]

ตอบ
ในความเห็นส่วนตัว สามเกลอไม่น่าจะออกมาเป็นการ์ตูน เพราะว่าความสนุกของสามเกลออยู่ที่ตัวผู้อ่านได้ ใช้จินตนาการของตัวเองสร้างสิ่งต่างๆ ขึ้นมาตามที่คุณ ป.ได้บรรยายไว้ ซึ่งจินตนาการของคนอ่านแต่ละคนย่อมแตกต่างกัน อย่าให้ตัวการ์ตูนมาชักนำจินตนาการของแต่ละคนเลย
โดยคุณ : หมูตกมัน - [ 10 ก.ค. 2543 , 9:55:46 น.]

ตอบ
จากข้อมูลว่าเคยทำเป็นการ์ตูน ๕ เรื่อง จริง ๆ แล้วมีมากกว่านี้ สมัยก่อนเคยซื้ออ่าน จำได้ว่ามีตอนที่ไปขุดสมบัติที่อยุธยาด้วย แต่จำรายละเอียดไม่ได้
โดยคุณ : นวพงษ์ - [ 10 ก.ค. 2543 , 9:56:05 น.]

ตอบ
เคยมีเขียนเป็นการ์ตูนแล้วครับ เขียนหลายตอนด้วย มีนักเขียนหลายคนเคยเขียน แต่คนที่ถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีที่สุดคือ อาภรณ์ อินทรปาลิต จะมีตัวอย่าง 3 เกลอ ที่เป็นการ์ตูนอยู่ใน connection เก่าๆ ลองดูได้ครับ
โดยคุณ : pee_man - [ 10 ก.ค. 2543 , 9:56:21 น.]

ตอบ
สำหรับผู้ที่อ่านหนังสือสามเกลอมาเยอะและอ่านมาเป็นเวลานาน ผมว่าไม่ว่าจะเป็นภาพการ์ตูน ภาพยนตร์ หรือละครโทรทัศน์ก็คงจะสนุกสู้อ่านหนังสือไม่ได้ครับ เพราะจะเห็นภาพของสามเกลอในความคิดคำนึงของแต่ละคนอยู่แล้วครับ
โดยคุณ : Preeda - [ 10 ก.ค. 2543 , 9:56:39 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.