เจ้าคุณปัจจนึกมีแฟนใหม่?
Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

กระดานสนทนาสามเกลอ (Read Only)



เจ้าคุณปัจจนึกมีแฟนใหม่?
ผมอ่านสามเกลอตอน "ศึกชิงนาง" ที่อยู่ในชุดวัยหนุ่ม ของผดุงศึกษา ปรากฎว่า เจ้าคุณปัจจนึกกับแม่ของนวลละออ ที่ชื่อ นางลิ้นจี่ จู๋จี๋จิ๊จ๊ะ คล้ายจะเป็นแฟนกัน (กว่าจะได้มาเป็นแฟน ต้องขับเคี่ยวกับลุงเชย และเจ้าคุณวิจิตรอยู่นาน) แต่ตอนจบไม่ได้บอกว่าทั้งคู่แต่งงานกัน มีใครพอทราบบ้างมั้ยครับ ว่ามีตอนไหนที่เอ่ยถึงนางลิ้นจี่อีก อยากจะรู้จังครับว่าทั้งคู่ลงเอยกันยังไง
โดยคุณ : องอาจ รัชวรพงศ์ - [ 10 ก.ค. 2543 , 9:19:23 น. ]

ตอบ
ในตอน อ้ายโม่งแผลงฤทธิ์ ก็มีกล่าวถึงนางลิ้นจี่ โดยที่ผู้ร้ายปลอมจดหมายของนางลิ้นจี่ เขียนนัดเจ้าคุณปัจนึกไปพบ แล้วดักปล้น
โดยคุณ : เตมูจิน - [ 10 ก.ค. 2543 , 9:20:12 น.]

ตอบ
รู้สึกนางลิ้นจี่จะช่วยให้พลแกล้งทำแฟน เจ้าคุณปัจจนึกเลยเลิกสนใจ หรืออะไรทำนองนี้ละครับ ตอนนี้ไม่ได้พิมพ์ซ้ำ มีแต่ฉบับพิมพ์ครั้งแรก 2484
โดยคุณ : Jummai - [ 10 ก.ค. 2543 , 9:20:36 น.]

ตอบ
มีตอนที่ นางลิ้นจี่มากรุงเทพเยี่ยมนวลละออและเที่ยวงานฉลองรัฐธรรมนูญ แล้วเลื่อนกำหนดกลับ เพราะท่านผู้ใหญ่ทั้งสามคือ เจ้าคุณปัจจนึก ลุงเชย เจ้าคุณวิจิตร รุมรักหล่อนค่ะ
โดยคุณ : เก๋ - [ 10 ก.ค. 2543 , 9:20:52 น.]

ตอบ
เจ้าคุณปัจจนึกนี่เจ้าชู้นะ มีผู้หญิงเกี่ยวข้องหลายคนเลย เช่น นางลิ้นจี่ ตอน ชิงนาง , มีเมียน้อยชื่อบัวแก้ว ในตอน โคแก่กับหญ้าอ่อน และ แถมในตอน "ไปสู่อนาคต คุณ ป. ยังบอกว่าเจ้าคุณปัจจนึก เป็นโรคแฟ้เมีย พอได้เมียเด็กไม่นานก็เสียชีวิต
โดยคุณ : book - [ 10 ก.ค. 2543 , 9:21:12 น.]

ตอบ
เจ้าคุณปัจจนึกหลงรักสาวใช้คนสวยใน
บ้านตัวเองด้วยค่ะ ชื่อว่าแม่เพ็ญ
โดยคุณ : พี่สาวแมวอ้วน - [ 23 พ.ค. 2544 , 14:22:22 น.]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
ข้อความ




กรุณาคลิกที่ปุ่ม Post message เพียงครั้งเดียว 



All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.