Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

เสื้อยืดสามเกลอ




โฉมหน้าเสื้อยืด



เสื้อยืดคอกลม ผ้า cotton 100% เนื้อดี สกรีนสีดำ ขนาดฟรีไซส์ มีจำหน่ายแล้วแค่ 100 ตัว ในราคาต้นทุน ตัวละ 80 บาทถ้วน มีขายในงาน SamGler Meeting ครั้งที่ 5 หรือ สามารถสั่งซื้อได้ทางไปรษณีย์ โดยส่ง ธนาณัติ หรือ ตั๋วแลกเงิน 100 บาท (รวมค่าส่งแล้ว) สั่งจ่าย คุณประภา ภิรมย์ ไปที่ สำนักวิรัชกิจ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถ. พญาไท กทม 10330

กรุณาอย่าส่งเงินมาเกิน เพราะจะเป็นธุระในการจัดส่งคืนนะครับ ใครมีข้อสงสัยก็ email ไปที่ คุณประภา และขอขอบคุณคุณประภามา ณ ที่นี้ด้วย ที่อาสามาช่วยจัดการเรื่องการจัดส่งเสื้อยืดสามเกลอ โดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ และขอขอบคุณทุกคนล่วงหน้าที่ช่วยอุดหนุน "เสื้อยืดสามเกลอ"

Disclaimer: ผมและทาง web site ไม่ได้กำไรหรือผลตอบแทนอะไรเลย ในการจำหน่ายเสื้อยืดสามเกลอในครั้งนี้ เพราะได้จำหน่ายในราคาต้นทุนจริงๆ โดยมุ่งหวังให้เพื่อนๆ ทุกคนมีเสื้อยืดสามเกลอสุดเท่ห์ และหายาก ไว้ใส่ให้คนอื่นเขาได้อิจฉากัน

Webmaster
17/03/2001




All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.